Tranh canvas LEO Việt Nam
(Hotline) 094 9339060
Thứ 2-CN : 9h - 18h

Quy định và chính sách

* Quy định và hình thức thanh toán:

  • Các thông tin cần xác nhận khi đặt hàng

Để đặt hàng thành công, Khách hàng cần xác nhận rõ với LEO các thông tin sau qua website Leodecoration.com:

  • Tên, màu sắc, kích thước của sản phẩm Khách hàng muốn mua

  • Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email của người mua

  • Họ tên, số điện thoại người nhận, địa chỉ nhận hàng.

  • Hình thức thanh toán:

  • Trả tiền khi nhận hàng (COD): khi nhận được hàng, người nhận hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho người giao hàng. Khoản thanh toán bao gồm tiền hàng và phí thu hộ 2 (trả cho bên vận chuyển), tùy địa điểm.
  • Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/thẻ thanh toán quốc tế Visa
  • Chuyển khoản ngân hàng:

Thông tin tài khoản:

1. VP Bank :

Lâm Hồng Phượng, 68540526, VP Bank chi nhánh Sở giao dịch, Hà Nội.
2. Vietcom Bank :
Lâm Hồng Phượng, 0451000437224, Vietcombank chi nhánh Thành Công, Hà Nội.
3. ACB ( áp dụng cho khách hàng HCM)
Lâm Hồng Phượng, 197685649, ACB phòng giao dịch Thị Nghè, tp Hồ Chí Minh.

Khi chuyển khoản, Khách hàng vui lòng ghi nội dung theo cú pháp: LEO_tên người nhận_SĐT

Sau khi Khách hàng chuyển khoản, hãy nhắn tin vào hotline 0949339060  để LEO kiểm tra lại lại. Khi nhận được tiền, LEO sẽ gửi hàng cho bạn theo số lượng, mẫu mã và địa chỉ như được ghi trên hoá đơn.

  • Hình thức giao nhận

  • LEO chỉ chấp nhận những Đơn đặt hàng cung cấp đủ thông tin được yêu cầu một cách chính xác, đặc biệt là thông tin về địa chỉ và số điện thoại người nhận. Sau khi Khách hàng đặt hàng, LEO sẽ nhắn tin/ gọi điện cho Khách hàng để xác nhận thông tin và trao đổi việc thực hiện đơn hàng.
  • Địa chỉ giao hàng phải có thông tin người nhận hàng, địa chỉ, số điện thoại chính xác, rõ ràng. LEO sẽ không chịu trách nhiệm với những đơn hàng ghi sai thông tin người nhận.

    * Chính sách bảo hành:

    LEO có chính sách bảo hành hình in 01 năm kể từ ngày mua hàng cho các Khách hàng mua sản phẩm LEO

  • CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
  • LEO chỉ chấp nhận đổi hàng trong trường hợp nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ phía LEO.

  • LEO không chấp nhận đổi trả hàng cho hàng khuyến mại.

  • Hàng chỉ được đổi trong vòng 03 ngày sau khi Khách hàng nhận được hàng. Khách hàng đổi hàng xin vui lòng thông báo với chúng tôi qua hotline:  0942476960

  • Chú ý:

    • Hàng muốn đổi lại phải giữ nguyên nhãn mác, hóa đơn khi mua hàng. Chất lượng sản phẩm phải đảm bảo như khi mới mua, không rách, bẩn hoặc bị các lỗi khác. Hàng bị rách, hỏng, có vết bẩn hay biến dạng đều không được chấp nhận và sẽ gửi trả lại cho khách hàng. Hàng đã được đổi một lần cũng không được đổi lại lần tiếp theo, trừ trường hợp lỗi kỹ thuật.

    • Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp LEO chuyển sai sản phẩm (về mã hoặc kích cỡ, màu sắc), Khách hàng có thể trả lại hàng miễn phí.

  • Cách thức hoàn trả tiền:

    • LEO chỉ hoàn tiền trong trường hợp chuyển sai sản phẩm hoặc sản phẩm Khách hàng đặt hàng đã hết hàng.

    • Khách hàng thông báo qua Facebook/hotline của LEO thông tin chuyển khoản. BOO sẽ hoàn tiền lại cho Khách hàng trong vòng 24 giờ nhận được yêu cầu hoàn tiền (không tính thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết).

    • Địa điểm nhận hàng trả lại:

  • Văn phòng LEO, tầng 5, số 168 Đường Láng,Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội.

094 9339060